วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 7





บันทึกอนุทินครั้งที่ 7
วันศุกร์  ที่ 17  เดือนมกราคม พ.ศ.2557



เนื้อหาในการเรียนวันนี้  วันนี้อาจารย์ได้ให้เเบ่งกลุ่ม และอาจารย์ได้มอบหมายงานให้ 2งาน
งานชิ้นที่ 1 อาจารย์ให้ออกแบบการจัดการเรียนสำหรับเด็กปฐมวัย  โดยกลุ่มของดิฉันได้เรื่อง สัตว์ที่ออกลูกเป็นตัวและสัตว์ออกลูกเป็นไข่


ผลงานของกลุ่มดิฉัน


ผลงานของกลุ่มเพื่อนๆ



งานชิ้นที่ 2  อาจารย์ให้แต่ละกลุ่มออกแบบสื่อให้เป็นพีชคณิตสำหรับเด็กปฐมวัย โดยให้เป็นตัวหนอน  โดยสื่อตัวหนอนออกมาจะต้องมีความสัมพันธ์กัน เช่น รูปร่างสิ่งของคล้ายกับ รูปวงกลม รูปสามเหลี่ยม  รูปสีเหลี่ยม

ผลงานของกลุ่มดิฉัน


ผลงานของกลุ่มิฉันได้สร้างตัวหนอนพีชคณิตเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่วาดขึ้นจะสัมพันธ์กับรูป รูปวงกลม รูปสามเหลี่ยม รูปสี่เหลี่ยม


กิจกรรมในคาบเรียนวันนี้ได้ ทำใยห้เราได้สนุกสนานมากเหมือนกลับมาเป็นเด็กอีกครั้งและยังทำให้เราทำงานเป็นกลุ่ม และมีความสามัคคีกัน ชิ้นงานนี้สามารถนำไปใช้ในอนาคตได้ เพื่อนำการสอนใหม่ๆมาสอนเด็ก เด็กจะได้ไม่รู้สึกเบื่อกับการสอนเดิมๆเด็กได้เรียนรู้เรื่องใหม่ๆเพิ่มเติมขึ้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น